เบื้องหลังงานปฐมนิเทศ คณะดนตรีและการแสดง '63 - MUPA STARS MEETING - พร้อม Highlight สุดฮา
top of page
  • รูปภาพนักเขียนPINK MUPA

เบื้องหลังงานปฐมนิเทศ คณะดนตรีและการแสดง '63 - MUPA STARS MEETING - พร้อม Highlight สุดฮา


เมื่อวันที่ 1 กรกฎาคม พ.ศ.2563 ที่ผ่านมา ทางคณะดนตรีและการแสดง มหาวิทยาลัยบูรพา "จัดหนัก จัดเต็ม" สุด ๆ ในวัน ปฐมนิเทศ คณะดนตรีและการแสดง ที่มาในนาม "MUPA STARS MEETING" รวมดาวเจิดจรัส ? เซอร์ไพรส์กันสุด ๆ แม้คณบดี (พจมาน) ก็ไม่มีเว้นกันเลยทีเดียว


อาจจะดูแปลก หรือฮาเกินไปสำหรับการปฐมนิเทศ แต่ พี่ PINK ขอยืนยันเลยว่า "ปกติ" มาก ๆ สำหรับชาว MUPA เป็นสเน่ห์ที่ใคร ๆ จะต้องหลงรัก "คณะดนตรีและการแสดง มหาวิทยาลัยบูรพา" อย่างแน่นอน ไม่เชื่อก็ลองดูคลิปสุดฮาที่พี่ PINK ได้ตัดมา นี่แค่เพียงส่วนหนึ่งเท่านั้นนะ


[Highlight] MUPA STARS MEETING - ปฐมนิเทศ คณะดนตรีและการแสดง ปีการศึกษา 2563


โพสโปรดักชั่นสุดฮาแบบนี้ ข้างหลังบ้านนี่วุ่นกันสุด ๆ เลยล่ะค่ะ หลาย ๆ คนเพิ่งเคยทำงาน LIVE production แบบนี้เป็นครั้งแรก มากมายหลากปัญหาก็จริง แต่ท่านคณบดี (พจมาน) ของเราย้ำเตือนเสมอว่า "สุข สนุก นำปัญหาเป็นแรงบันดาลใจ" เบื้องหลังวุ่น ๆ ก็คือสนุก รับรู้ปัญหาและแก้ไขไปด้วยกันมากมายหลายฝ่าย เพราะคณะดนตรีและการแสดง จุดโดดเด่นคือมีงานเพียบ ! ได้ฝึกงาน เรียนรู้ได้ไม่มีวันจบสิ้นเลยล่ะค่ะ ดังนั้นไปชมภาพเบื้องหลังกันได้เลย



อยากที่บอกว่า พี่ PINK ตัด Highlight มาให้ชมแค่บางส่วนเท่านั้น ภายในงานยังมี Insert คลิปที่รุ่นพี่ตั้งใจทำไว้ต้อนรับน้อง ๆ อยู่ด้วย เริ่มจาก รู้ระบบ "จบแน่ ๆ" Video Production โดย พุทธิพันธ์ ฟูประเสริฐ ที่อธิบายระบบต่าง ๆ ภายในคณะฯ โดยเฉพาะเว็บไซต์ mupabuu.com ของพวกเรา !! และแน่นอนว่า ไม่เคย "ธรรมดา" จะฮาแค่ไหน ไปพบกับ จอร์จ และซาร่า ใน "รู้ระบบ จบแน่ ๆ" ได้เลย



แค่นี้ยังไม่พอ ศิษย์เก่าก็ขอต้อนรับน้อง ๆ ด้วยเพลง "ดั่งฝัน" ประพันธ์โดยพี่ ๆ รุ่นที่ 1 (สาขาดนตรีและการแสดง คณะศิลปกรรมศาสตร์) มาในเวอร์ชั่นใหม่เอี่ยม รอช้าอยู่ใย ไปตำเลยจ้าาา



"ดั่งฝัน" - MUPA STARS MEETING Version

Vocalist: ไอรดา บุญมี / กฤชณัท สุนทรอำไพ / ชนากานต์ สวัสดีมลคง / ณัฐดนัย พันทองหล่อ

Vocal director: ธิติวัฒน์ คฑาวัฒน์วีระเกตุ / ศรัณย์กร ไก่แก้ว

Arranged: Gunnz

All instruments: Gunnz

Vocals edited: Gunnz

Mixed/Mastering: Gunnz

Music video: พุทธิพันธ์ ฟูประเสริฐ / นิสารัตน์ โพธิ์รุ่งเรือง


#คณะดนตรีและการแสดง #ทีมบูรพา #มหาวิทยาลัยบูรพา

ดู 144 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page